Chuyện Dài Nhân Dân Đời Ảo: Trận Chiến Giữa Hãng quần lót Holister London  về việc chọc mắt hí của người Đai Hàn

https://i0.wp.com/l3.yimg.com/bt/api/res/1.2/GhfsayQEEy0GWP5BB0acMw--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTMxMA--/http://l.yimg.com/os/401/2012/09/10/450-hollister-jpg_192804.jpg

Hãng Hollister là hãng London bán quần lót phái nam. Hãng này đưa hàng quảng cáo ở Hàn Quốc. Mấy anh trẻ người mẫu Luân Đôn lại nói những câu ghẹo mắt mí lót của Á Châu miềng. Một anh người mẫu đưa hai ngón dấu tục tằn , nhăn nhúm mắt làm mắt hí, và chọc quê cách phát âm tiếng Anh của người Á Châu rồi đưa lên trang mạng Twitter. Thế là dân Á Châu nổi giận trên mạng. Những tờ báo lớn Hàn Quốc kêu gọi tẩy chay và trả hàng Holliser lại. Những công dân mạng truy lùng các chi tiết về đời cá nhân của mấy anh người mẫu rồi tung lên mạng

Xem chi tiết tại đây (tiếng Anh)
Xem chi tiết tại đây (tiếng Anh)

http://cmsimg.courier-journal.com/apps/pbcsi.dll/bilde?Site=B2&Date=20120727&Category=NEWS01&ArtNo=307270091&Ref=AR&MaxW=300&Border=0&Savannah-Dietrich-attorney-wants-Jefferson-County-attorney-s-office-off-case

Chuyện Dài Nhân Dân Đời Ảo: Cô Be Rét Tân Thời Đi Buôn Rụ Bị Các Bạn Trai Trụp Hình Đưa Lên Mạng

Savannah Dietrich là cô Be Rét tân thời con nhà lành 16 tủi, học trường đạo Công Giáo, ngày kia đi … buôn sữa với mấy anh bạn học. Tức là mời mấy ảnh về nhà mình uống rụ. Uống sữa rụ say nên cô bé ngủ quên trên lầu nhà mình cho đến sáng hôm sau mới tỉnh giấc nồng.

Ít lâu sau cô bé thấy ảnh mình xuất hiện hiện trên internet với những bức phù vân như ngao của mình bị mấy ảnh dùng ngón tay thọc vào. Ảnh lõa lồ của mình giăng kín Facebook. Tất cả được chuyển tải lên mạng

Tức khí, cô bé Lọ Lem đi kiện

Là tại sao mấy ảnh dám phục rượu mình cởi hết quần lót của mình, mấy ảnh lấy tay ngóay vào cửa mình mình. Chụp ảnh xong. Mặc áo quần mình vào lại. Rồi bế mình lên lầu bỏ vào phòng mình

Chuyện kiện là ông tòa chỉ phạt mấy ảnh tượng trưng đi làm lao công vài chục giờ

Cô bé Lọ Lem tung chuyện này lại trên mạng. Nói là sao không bỏ tù mấy tên con trai mất dạy này. Chúng đáng ở tù và ghi vào sổ đen

Cô bé được cả nước Mỹ bàn luận say sưa. Phe phụ nữ bênh cô bé Lọ Lem, nói phải cho mấy thằng khốn kiếp đi tù cho chết cha mấy thằng quỷ khốn nạn ấy. Phe không phụ nữ nói chuyện nhỏ có gì mà ầm ĩ to thế.

Vụ Trung Đông: Ông ngọai trưởng Mỹ ở Lybia bị dân Trung Đông Nổi lửa đốt cả nhà tan tành

Ngoại trưởng cao bồi Mỹ Chris Stevens, bị đốt cháy ở Lybia ngày 11 tháng 9 vừa qua

Vụ này bọn Mỹ kêu là dân Trung Đông chả đọc, chả biết gì mà chỉ là nghe xúi dục của bọn đầu nậu tôn giáo và đầu nậu chính trị

Dân Trung Đông thì nói họ tức lắm. Tại sao Mỹ cho làm phim dơ dáy hạ bệ Mohammed của họ. Cuốn phim do một ông Do Thái ở Cali sản xuất gọi đạo Hồi là bệnh “Ung Thư”, nói Muhammed chơi gái này nọ. Người Hồi Trung Đông nói là phim phạm thượng đạo Hồi không thể tha thứ. Thế là tức  cá chém thớt, tức ở Mỹ Hollywood cho chiếu phim hạ bệ đức Mohammed  của họ, người Hồi ở Lybia nổi lửa đốt tòa nhà sứ quán của Mỹ ở Lybia

Bà con người Mỹ chúng nó nói bây chừ phải làm sao. Ở Mỹ quyền là quyền Tự Do Ngôn Luận được hiến pháp Mỹ bảo vệ. Đứa nào muốn nói gì là quyền tự do của chúng

Dân chúng Mỹ bàn là phim này có chiếu ở Trung Đông đâu. Dân Trung Đông không xem phim và không có khái niệm về quyền Tự Do Ngôn Luận, là do bị bọn chính trị xách động để làm chuyện bạo động

Nghe Nhạc “Mưa Chiều Kỷ Niệm” xứ Quảng

Các vị nghe thử đi. Giọng Ánh Tuyết phải không nà

Cô này dân Hội An. Hát bài ni theo giọng Quảng. Tui không phải là người xứ Quảng nhưng tui nghe tui cũng thấy hay. Huống gì là người xứ Quảng. Nghe nhạc vô tư là nghe giọng gì cũng thấy hay. Tui vẫn khóai nghe phát âm của người Miền Nam hát giọng Miền Nam, thay vì sửa lại cho đúng chính tả. Sao không hát cho đúng giọng Nam. “Dí dụ” thì cứ phát âm “dí dụ” nghe hay hơn là đọc đúng chính tả “ví dụ”

Đấy là ý kiến của tui, Nhất Nương

Nhất Nương  17.09.2012